Late for his own funeral

Lśkas er semsagt bśinn aš nį aš uppfylla žennan frasa, geri ašrir betur.
mbl.is Lśkas kominn heim
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er į smį blogg – flakki.
Mér finnst Blogg.is vera frįbęrt blogg, žaš er samt alltaf hęgt aš gera betur. Ég er meš nokkrar hugmyndir um betri blogg og žvķ vill ég spyrja žig um aš kķkja į žetta "rugl" mitt og segja žķna skošun.  

Žetta er kannski smį hallęrislegt, en žetta er mest gert ķ grķni.
Ef žś hefur įhuga… smeltu žį HÉR!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.7.2007 kl. 15:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Indriði Ingi Stefánsson

Höfundur

Indriði Ingi Stefánsson
Indriði Ingi Stefánsson
Hugleišingar um ljósmyndun, tölvur, žjóšmįl og ašra vitleysu
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband