Er framferši lögreglumanna žeim til sóma.

Ég verš aš segja aš ég var fyrir löngu hęttur aš botna ķ ašgeršum vörubķlstjóra en ašgeršir lögreglunar nįšu žó aš slį śt bķlstjórana ķ vitleysunni og gott betur. 

Eftirtalinn atriši sem snśa aš framferši lögreglu og birst hafa ķ fréttum skil ég ekki.

  1. Vörubķlstjóri sem er aš fara inn ķ bķlinn sinn fęr žaš ekki.  Į žeim tķmapunkti snerust ašgerširnar ekki um aš halda veginum opnum heldur handtaka sem flesta?
  2. Lögreglumenn rįšast margir meš kylfur į óvopnaša menn til aš handtaka žį.  Hugsanlega var hann svo ógnandi einn og sér aš ekki var hjį žvķ komist aš berja hann nokkrum sinnum en ég efa žaš mv. fregnir sem ég hef heyrt žį geršist žetta nokkrum sinnum.
  3. Mašur sem aš skammast ķ lögreglunni er snśinn nišur og handtekinn.  Verša lögreglumenn ķ įtakasveit ekki aš žola žaš aš menn séu ekki sįttir viš žetta.  Var kannski bara takmarkiš aš handtaka handahófskennt menn óhįš žvķ sem žeir höfšu til saka unniš?
  4. Lögreglumašur sem fréttamašur Stöšvar 2 ręšir viš lofar henni ašgeršum žegar hann er spuršur um mismunandi tök sem lögreglan sżnir umhverfissinnum og vörubķlstjórum.  Er žarna bśiš aš įkveša aš fara ķ eins hart sjón bar vitni?
  5. Fannst manninum sem aš öskraši GAS! virkilega naušsynlegt til aš verja lķf og limi aš sprauta į menn į löngu fęri, aš sprauta į mann sem stóš kyrr og varši sig meš hendinni.  Er žetta virkilega ķ lagi?

Aš sama skapi skil ég ekki af ašgeršum mótmęlenda.

  1. Aš henda grjóti er algerlega frįleitt og ekki neinum mįlstaš til framdrįttar.
  2. Aš henda eggjum er barnalegt og er mótmęlendum til minnkunar.

En ég verš aš segja aš Höršur Jóhannesson er mašur sem ég tel ekki stętt į starfi sķnu lengur.  Hann mętir ķ fréttir og hvķtžvęr allar ašgeršir lögreglu segir žęr standast alla skošun.  Hvernig veit hann žaš.  Ekki var hann į stašnum.  Er žetta kannski standard svariš sem aš lögreglan gefur žegar į hana eru bornar sakir.  Viš geršum allt rétt hinir geršu allt vitlaust. 

Žegar Geir Haarde, Björn Bjarna, Ingibjörg Sólrśn  og Höršur hvķtžvo lögregluna  og ašgeršir žeirra opinberlega spyr ég mig einfaldlega hvort žeir hafi ekki veriš aš horfa į žessi myndskeiš. 

Mķn skošun er aš vörubķlstjórar höfšu gengiš of langt ķ sķnum ašgeršum en žegar ég horfi į ašgeršir lögreglu snerist mitt įlit um 180° į stašnum.  Ég er enn į žvķ aš vörubķlstjórar hafi ekki komiš sķnum mįlstaš vel fyrir og er ekki endilega sammįla honum en hinsvegar er ég hręddur um aš žaš sé ekki langt ķ aš mótmęlin verši farin aš snśast um lögregluna og ekki neitt annaš og žar getur lögrelgan og rķkisstjórnin bara kennt sjįlfum sér um.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšur punktur hjį žér!

      Ég held aš žessi truflun viš afleggjarann į Bessastöšum ķ gęr hafi orsakaš žessa hörku ķ ašgeršir lögreglunnar ķ dag. Forristumenn žjóšarinnar hafi fundist žeir vera hafšir af fķflum meš svona framkomu aš hįlfu trukkamanna mešan forseti Palestķnu og fylgdarmenn voru ķ heimsókn. Žeim hefur žótt žetta vera žeim til minnkunar aš geta ekki haft hemil į žessum svoköllušum " skrķl "

Žaš sįst lķka į stöš 2 aš įkvešin lögreglumašur baš višmęlanda stöš 2 aš bķša um stund og sagši meš berum oršum aš breyting vęri ķ ašsżgi į įstandinu. Žaš kom berlega ķ ljós stuttu sķšar aš žeir byrjušu slagsmįlin eins og viš sįum sannarlega ķ sjónvarpinu. Skrķtiš lķka aš žeir hafi kosiš aš gera žessa stóru ašgerš meš óeiršarlögreglunni meš trukkamenn voru sem fęstir og eins og kom fram ķ vištali viš Sturlu jónsson aš žetta hafi ekki veriš skipulögš mótmęli og einungis fįir bķlar žį finnst mér žessi harka hjį lögreglunni til skammar.

žetta hefur allavega fengiš mig til aš hugsa minn gang og er akkurat nśna fyrst tilbśinn til aš sżna trukkamönnum sżnilegan stušning įsamt flest öllum sem ég hef talaš viš ķ dag. Žessi sżn ķ dag į lögreglu berjandi fólk fékk verulega į mig og vitandi aš Björn Bjarnason meš sinn einkaher (varališ) sé virkilega ķ buršališnum vekur upp litla vikinginn ķ mér. Žennan mann žurfum viš aš stöšva žvķ aš svona framkoma ķ dag mun ekki stilla til frišar heldur mun žetta efla stušning viš trukkamenn. Ég er hręddur um aš žetta sé kveikjan į einhverju miklu stęrra atburši.

Žröstur Halldórsson (IP-tala skrįš) 24.4.2008 kl. 00:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Indriði Ingi Stefánsson

Höfundur

Indriði Ingi Stefánsson
Indriði Ingi Stefánsson
Hugleišingar um ljósmyndun, tölvur, žjóšmįl og ašra vitleysu
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband